Xưởng May Đồng Phục Công Ty Có Quy Trình Sản Xuất Khép Kín, Hiện Đại Nhất

| Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020


Trên thị trường hiện nay, có không ít những thương hiệu, xưởng may đồng phục chuyên nghiệp đang hoạt động. Thế nhưng nếu xét về tính chuyên nghiệp, sự hoàn thiện trong quy trình sản xuất thì chắc chắn là cái tên đáng chú ý bậc nhất. Hãy cùng tìm hiểu vềxưởng may đồng phục công tyuy tín và nổi danh này nhé!
>> PA thương hiệu bằng khẩu trang in logo siêu kute cá tính

Giới thiệu về xưởng may đồng phục công ty – Đồng phục

Thành lập từ năm 2010, tính đến nay, Đồng phục đã có gần 10 năm kinh nghiệm. Trong suốt khoảng thời gian đó, Đồng phục không ngừng cố gắng để từng ngày nỗ lực và vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu.

Phương châm hoạt động

Đối với , sự hài lòng của khách hàng là yếu tố khẳng định sự thành công và uy tín thương hiệu. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm, dịch vụ là yếu tố sống còn, là chân lí mà chúng tôi luôn luôn tự nhủ và khắc ghi. Sự hài lòng của khách hàng đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp: sản phẩm có chất lượng cao, giá cả ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giao hàng miễn phí, nhanh chóng, chính xác, đem lại giá trị, hiệu quả và lợi ích đến với khách hàng.
Xưởng may đồng phục công ty với 10 năm kinh nghiệm khẳng định thương hiệu của một đơn vị dẫn đầu


Công ty TNHH phát triển và thương mại quốc tế đã từng bước xây dựng những tiêu chí trong quá trình phát triển thành thương hiệu thời trang đồng phục hàng đầu hiện nay như sau:
+ Chất lượng là sự sống còn: Đồng phục không ngừng phấn đấu, trau dồi bản thân để vươn tới sự hoàn thiện, đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm khi đến với chúng tôi
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Đồng phục làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự đa dạng của từng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liêm khiết, trung thực và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Sản phẩm dịch vụ

Hiện nay, Đồng phục đang tập trung phát triển và đẩy mạnh các sản phẩm đồng phục phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện,…
Nhắc đến , chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may đo đa dạng các thể loại đồng phục có thể kể đến như: đồng phục công ty, đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ cho đến những chiếc áo lớp, áo nhóm,áo đồng phục công ty, áo đồng phục gia đình, áo đồng phục nhà hàng, khách sạn,…Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ như: tư vấn mẫu, chất liệu, thiết kế mẫu, may mẫu, lấy số đo, sản xuất, đóng gói, giao hàng,…

Chiến lược phát triển

Trong những năm tới, chiến lược phát triển thị trường mà chúng tôi hướng đến đó là sự mở rộng và tiếp cận thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, mở rộng hệ thống phân phối, bán lẻ nhằm giúp khách hàng tiếp cận gần hơn các sản phẩm mang thương hiệu . Và đó cũng chính là tiền đề để chúng tôi xây dựng và phát triển trở thành thương hiệu đồng phục số 1 Việt Nam.
Về chiến lược phát triển khách hàng, chúng tôi sẽ thường xuyên đưa ra những bài viết, tin tức, tư vấn kịp thời cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, an tâm hơn khi chọn là đối tác tin cậy trong quá trình phát triển kinh doanh.
Về chiến lược phát triển sản phẩm, chúng tôi không ngừng đầu tư các thiết bị sản xuất hiện đại, tiên tiến nhằm mang lại những sản phẩm đạt đến chất lượng cao nhất, giá cả ưu đãi phù hợp, đáp ứng được mục tiêu của khách hàng.
Với 10 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 7 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp áo đồng phục lớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Ngọc Hồi. Hơn 200 công nhân, 2 quản đốc, và đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, quy trình sản xuất khép kín từ khâu đầu vào tới khâu đầu ra cho từng sản phẩm. Trong  suốt những năm qua, chúng tôi đã từng tư vấn cho hơn 1000 khách đối tác trên khắp cả nước, hơn 10.000 hàng (học sinh, sinh viên, công ty, tập đoàn) với đa dạng và phong phú các ý tưởng, chúng tôi hiểu điều gì sẽ tốt cho bạn. Chúng tôi cũng hiểu bạn cần gì ở 1 xưởng may đồng phục.

là xưởng may đồng phục công ty có quy mô lớn nhất miền Bắc

Hãy tìm đến ngayxưởng may đồng phục công ty, xưởng may uy tín hàng đầu tại Việt Nam để có những thiết kế độc đáo nhất, trên chất liệu vải tốt nhất.


là xưởng may đồng phục công ty có quy mô lớn nhất miền Bắc


Xưởng may luôn chú trọng đổi mới công nghệ để đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Với một dây chuyền sản xuất khép kín công nghệ cao, mỗi quy trình may, in đều được kiểm tra, giám sát kỹ lưỡng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, Đồng phục không ngừng mở rộng quy mô phân xưởng. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu 2 phân xưởng sản xuất ở Lĩnh Nam và Ngọc Hồi với tổng diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông. Đến nay, tổng số đầu máy của cả xưởng là 400 máy, với hơn 600 nhân viên và công nhân, đảm bảo đầu ra là 8000 sản phẩm đồng phục trên một ngày. Ngay trong đầu năm 2019, Đồng phục tiếp tục mở rộng thêm một xưởng may tại Thành phố Hồ Chí Minh cho phép nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng tệp khách hàng, khẳng định thương hiệu của một xưởng may đồng phục hàng đầu.
Xưởng may đồng phục công ty là địa chỉ vàng vớikhách hàng xa gần
Khách hàng có thể đặt may gia công theo các mẫu sẵn có tại xưởng may hoặc cung cấp các mẫu thời trang cho chúng tôi gia công. Bên cạnh đó, xưởng may đồng phục của chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế cho những khách hàng khó tính nhất. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nhận đặt may gia công tại xưởng may đồng phục của chúng tôi. Vì chúng tôi tuân thủ toàn bộ các điều khoản trong hợp đồng mà bạn gửi đến, về sản phẩm cũng như hình thức giao hàng. Sản phẩm được may gia công cẩn thận tỉ mỉ tới từng đường nét, màu sắc và chất liệu đều theo hợp đồng.
>> Cần Lưu Ý Những Gì Khi Tự Thiết Kế Áo Đồng Phục Công Ty?
>> Tác Dụng Của Việc Mặc Áo Đồng Phục Đẹp, Chất Lượng
Chúng tôi giao hàng nhanh nhất có thể đảm bảo đúng hẹn trong hợp đồng. Quý khách hàng muốn đặt may đồng phục hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được những sản phẩm như ý.

edit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

Địa chỉ may áo đồng phục đẹp nhất toàn quốc với những thiết kế độc đáo chỉ có tại Đồng Phục 4 Mùa. Tell: 0969.228.488

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

© Design 1/2 a px. · 2015 · Pattern Template by Simzu · © Content Đồng Phục Bốn Mùa - Địa Chỉ May Áo Đồng Phục Đẹp